เที่ยวแบบหรูที่พัทยา

15/07/2013 14:48

    พัทยา เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนัก หรือนักท่องเที่ยวมีระดับ เพราะพัทยาเป็นเมืองที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมานานแล้ว เพราะขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ธรรมชาติที่สวยงาม การบริการโรงแรม5ดาว พัทยา และที่พักเป็นจำนวนมาก รองรับปริมาณนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลกันมาท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือเมืองพัทยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อันเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ ทำให้นักท่องเที่ยวทุกระดับสามารถเดินทางมาเยือนพัทยาได้ไม่ยาก
    จากปัจจัยที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพโดดเด่น เพราะมีนโยบายการวางแผนและเตรียมพร้อมในฐานะที่เป็นเมืองเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง เช่น การโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักให้เข้ามาท่องเที่ยวได้ เช่น วอล์คกิ้งสตรีท (Walking Street) ย่านสถานบันเทิงยามราตรีที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก การสร้างโรงแรม5ดาว พัทยา ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวระดับเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างเพียบพร้อม ทั้งห้องพักดีไซน์สวยหรู สิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน การบริการลูกค้าของโรงแรมที่ยอดเยี่ยมและได้ระดับมาตรฐานสากล
    จึงไม่น่าแปลกใจที่บัดนี้ เมืองพัทยาจึงเป็นเมืองท่องเที่ยวอันหรูหราของประเทศไทยที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก...เมื่อได้มาเยือนเมืองไทย เมืองที่สองที่พวกเขาสามารถท่องเที่ยวได้อย่างหรูหรา นอกจากกรุงเทพฯแล้ว ก็หนีไม่พ้นเมืองพัทยาแห่งนี้!